|
|
|
Bí mật thương mại (Phần 1 - Bí mật thương mại là gì?
Phần 2 - Bí mật thương mại hay các quyền sở hữu trí tuệ khác?
Phần 3 - Các chiến lược kinh doanh để quản lý và bảo hộ bí mật thương mại ) |
|
|
Thiết kế bố trí mạch tích hợp (Thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn :
1. "Mạch tích hợp bán dẫn" là sản phẩm dưới dạng thành phẩm hoặc bán thành phẩm, trong đó các phần tử - với ít nhất một phần tử tích cực và một số hoặc tất cả các mối liên kết ...) |
|
|
Chỉ dẫn địa lý (Chỉ dẫn địa lý là thông tin về nguồn gốc của hàng hoá: từ ngữ; dấu hiệu; biểu tượng; hình ảnh để chỉ: một quốc gia, một vùng lãnh thổ, một địa phương mà hàng hoá được sản xuất ra từ đó. Chất lượng, uy tín, danh tiếng của hàng hoá ...) |
|
|
Kiểu dáng công nghiệp (
Kiểu dáng công nghiệp là gì?
Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp
Quyền nộp đơn kiểu dáng ...) |
|
|
Nhãn hiệu (· Nhãn hiệu là gì?
· Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu
· Quyền nộp đơn đăng ký nhãn hiệu
· Cần làm gì trước khi đăng ký nhãn hiệu
· Hồ sơ đơn đăng ký nhãn hiệu
· Nộp đơn đăng ký nhãn hiệu
· Quá trình xét nghiệm đơn nhãn hiệu
· Khiếu nại và ...) |
|
|
|
Bảo vệ nhãn hiệu thương mại trên Internet (Với sự mở rộng của thương mại điện tử thông qua các trang web bán đấu giá (auction web site) và bán lẻ (stand-alone web site) trên Internet với nhiều sản phẩm được chào bán, những người nắm giữ các nhãn hiệu thương mại đang đối mặt với những thách ...) |
|
|
Sử dụng hợp lý là gì? (“Sử dụng hợp lý” là một ngoại lệ của việc bảo vệ bản quyền theo luật Mỹ. Nó cho phép người ta được sử dụng một sản phẩm có bản quyền với một mức độ nhất định mà không phải xin phép tác giả hoặc chủ sở hữu. ) |
|
|
thách thức về vấn đề bản quyền trong thời đại kỹ thuật số (Kể từ khi ra đời đến nay, luật bản quyền đã thích ứng với những thay đổi về công nghệ. Ngày nay, những thay đổi được nói đến nhiều nhất đều liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật số, mạng truyền thông số hóa như mạng Internet và máy tính ...) |
|
|
|
Tại sao bảo vệ Sở hữu trí tuệ lại quan trọng (E. Anthony Wayne
Hiện nay, người ta ngày càng quan tâm tới các vấn đề sở hữu trí tuệ. Nhưng đáng tiếc là vấn đề này lại thường xuyên được đề cập theo chiều hướng nhấn mạnh đến những điều gây tranh cãi và những tranh luận trái ngược nhau. ) |
|
|
Sở hữu trí tuệ là gì? (“Rum và Coca-Cola”, một bài hát Calypsocó lẽ là nổi tiếng nhất mọi thời đại về một đề tài nóng bỏng, vào những năm 1940 là bài hát ăn khách nhất của ban nhạc Andrews Sisters ) |
|
|
Chúng ta xác định sở hữu trí tuệ như thế nào? (Sở hữu trí tuệ liên quan đến sự sáng tạo tinh thần: phát minh, các tác phẩm văn học và nghệ thuật, các biểu tượng, tên gọi, hình ảnh và các kiểu dáng được sử dụng trong thương mại. ) |
|
|
|
|
|
Bảo hộ kiểu dáng công nghiệp (Kiểu dáng công nghiệp là những thứ tạo cho hàng hoá sự thu hút và hấp dẫn. khi một kiểu dáng công nghiệp được bảo hộ, bạn (chủ sở hữu - người hoặc tổ chức đã đăng ký kiểu dáng-) ) |
|
|