1. Thẩm quyền: Trình UBND
2. Nơi tiếp nhận và hoàn trả kết quả giải quyết hồ sơ
- Tên Phòng (Ban) nhận và trả kết quả: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
- Tại Hà Nội: Số 17 Trần Nguyên Hãn
- Điện thoại: 38257410
3. Hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính
3.1. Giấy giới thiệu/giấy ủy quyền cử cán bộ đi làm thủ tục.
3.2. Công văn xin chấp thuận việc chuyển đổi hình thức hoạt động, đổi tên chi nhánh, văn phòng giao dịch.
3.3. Nghị quyết của HĐQT ( đối với liên doanh ) hoặc quyết định của chủ đầu tư về việc thay đổi hình thức hoạt động.
3.4. Quy chế hoạt động của hình thức chuyển đổi mới.
3.5. Giấy phép đầu tư do cơ quan có thẩm quyền cấp liên quan đến việc đổi tên doanh nghiệp ( trường hợp đổi tên )
3.6. Bản sao giấy phép do UBND Tp Hà Nội cấp.
4. Thời gian tiếp nhận và trả kết quả:
a. Ngày trong tuần: Các buổi sáng ngày làm việc trong tuần (thứ 2 đến thứ 6)
b.Giờ trong ngày: 8h30 đến 11h30
c. Số ngày trả kết quả: Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
5. Các khoản phí theo quy định và phí dịch vụ: Không có.
6. Cơ sở pháp lý: