Loading... Loading...
  CHUYÊN MỤC  
Thủ tục theo lĩnh vực
Lĩnh vực Văn hóa Thông tin
Tài chính và Ngân hàng
Hôn nhân và gia đình
Địa chính & Nhà đất
Cá nhân
Doanh nghiệp - Tổ chức
Chuyển giao Công nghệ
Cấp phép Quảng cáo
Lĩnh vực Giao thông Công chính
Kinh doanh - Thương Mại
Lãnh sự Ngoại giao
Cấp điện nước
Thừa kế
Thủ tục các Bộ
Thủ tục các Sở
Sở Y tế
Sở LĐTBXH
Sở GD & ĐT
Sở KH & CN
Sở kiến trúc
Sở TT và Truyền Thông
Sở GTVT
Sở KH&ĐT
Sở Nông nghiệp
Sở TN & MT
Sở ngoại vụ
Sở tư pháp
Sở Nội vụ
Sở công thương
Sở công nghiệp
Cấp Quận, Huyện
Thủ tục các chi Cục
Các cơ quan khác
Cấp xã phường
  QUẢNG CÁO  

Nội dung cần tìm:
Loại văn bản:
Nội dung cần tìm:
  Phần mềm hỗ trợ  


Phần mềm HTKK Thuế 2.5.2


Phần mềm đăng ký thuế cá nhân 2.3


Phần mềm giúp hiển thị website bằng tiếng Việt Unicode


Phần mềm giúp đọc file PDF

Home
Thủ tục hành chính
Thủ tục các Sở
Sở GD & ĐT
Thủ tục 4: Thủ tục thành lập, gia hạn, thay đổi hoặc mở thêm địa điểm Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học;


I- Trung tâm ngoại ngữ-tin học:
1. Hồ sơ bao gồm:
a- Đối với thành lập mới:
- Đơn xin thành lập  ( mẫu số 2).
- Cơ quan quản lý trực tiếp hoặc bảo trợ:        
+ Quyết định thành lập cơ quan quản lý trực tiếp hoặc bảo trợ (phô tô công chứng).
+ Nếu là cơ quan quản lý trực tiếp: phải có quyết định bổ nhiệm người làm giám đốc trung tâm.
+ Nếu là cơ quan bảo trợ: phải có công văn xin bảo trợ cho trung tâm.
- Bản sơ yếu lý lịch mới nhất của người làm giám đốc trung tâm (dán ảnh 3x4), có xác nhận của nơi quản lý (phô tô công chứng chứng minh thư nhân dân).
- Đề án thành lập trung tâm (Mục đích, yêu cầu thành lập trung tâm; Tên trung tâm, địa chỉ, số điện thoại, Email, Fax; Dự kiến chương trình giảng dạy, quy mô học viên trong năm đầu và ba năm tiếp theo; Bản thuyết minh về điều kiện thành lập trung tâm).
- Hợp đồng thuê địa điểm: nếu là cơ quan Nhà nước thì có xác nhận của cơ quan đó, nếu là của cá nhân thì có xác nhận của UBND phường, xã sở tại.
- Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động (có xác nhận và được sự đồng ý của UBND phường, xã về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự an ninh, vệ sinh môi trường...).
- Danh sách trích ngang đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cơ hữu, thỉnh giảng (họ tên, năm sinh, trình độ chuyên môn, chuyên ngành đào tạo, chức vụ hiện tại, cơ quan công tác); kèm theo bản sao văn bằng, chứng chỉ và hợp đồng lao động của từng các nhân.
- Bản thống kê về cơ sở vật chất, phòng học, phòng thực hành và các trang thiết bị, phương tiện...phục vụ cho giảng dạy.
- Điều lệ tổ chức và hoạt động của trung tâm (mẫu số 3).       
b- Đối với thủ tục gia hạn hoạt động:
- Đơn xin gia hạn (mẫu số 4).           
- Quyết định cấp đăng ký hoạt động, chứng minh thư nhân dân của người phụ trách (do người phụ trách trung tâm mang đến).
- Danh sách và hồ sơ giáo viên mới tham gia giảng dạy (người đang làm việc của cơ quan Nhà nước phải có đơn và được sự  đồng ý của cơ quan quản lý).
- Hợp đồng thuê địa điểm.
- Xác nhận của UBND phường, xã tại nơi đặt địa điểm hoạt động của trung tâm.      
- Báo cáo tình hình hoạt động của trung tâm.
c- Đối với thủ tục thay đổi hoặc mở thêm địa điểm:
- Đơn xin thay đổi hoặc mở thêm địa điểm.
- Quyết định cấp đăng ký hoạt động của trung tâm ( bản sao).
- Hợp đồng thuê địa điểm.
- Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động mới (có xác nhận và được sự đồng ý của UBND phường, xã về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự  an ninh, vệ sinh môi trường...).
2- Trình tự giải quyết:
 - Nhận hồ sơ
 - Kiểm tra, thẩm định hồ sơ, cơ sở vật chất, điều kiện hoạt động.
  - Trả kết quả
3- Thời gian giải quyết:
a) Thủ tục thành lập trung tâm mới: Trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ.
b) Thủ tục gia hạn hoạt động; thay đổi hoặc mở thêm địa điểm:  15 ngày sau kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đầy đủ.
* Chú ý: Giám đốc trung tâm trực tiếp đến nộp hồ sơ và nhận kết quả.
II- Trung tâm Bồi dưỡng văn hoá, mỹ thuật, nghiệp vụ ( ngoài công lập).
1. Hồ sơ bao gồm:
a- Đối với thành lập mới (nộp 2 bộ hồ sơ):
- Đơn xin thành lập  (mẫu số 12), trong đó ghi rõ trình độ đào tạo chuyên môn của Giám đốc, người phụ trách nhóm .
- Bản sơ yếu lý lịch của giám đốc hoặc phụ trách trung tâm, có dán ảnh 3x4 có xác nhận của nơi quản lý (bản sao hộ khẩu thường trú tại Hà Nội). chứng minh thư nhân dân photocopy, văn bằng tốt nghiệp (công chứng) các ngành học đạt chuẩn tương ứng theo quy định giáo viên cấp học đó.
- Đề án thành lập Trung tâm (nêu rõ mục đích, đối tượng phục vụ, nội dung chương trình đào tạo, quy mô phát triển, khả năng tài chính.....)
- Hợp đồng thuê địa điểm (nếu thuê của cá nhân phải có xác nhận của UBND xã, phường sở tại), giấy Sở hữu nhà (Nếu là chủ sở hữu).
 - Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động (có xác nhận và được sự đồng ý của UBND xã, phường về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự an ninh, vệ sinh...)
- Danh sách và hồ sơ cán bộ quản lý  có dán ảnh 3x4 và văn bằng tốt nghiệp các ngành học.
- Danh sách và hồ sơ cán bộ quản lý, giáo viên có dán ảnh 3x4, (người đang làm việc của cơ quan khác phải có đơn và được sự  đồng ý của cơ quan quản lý, sinh viên mới ra trường phải có bằng tốt nghiệp đại học loại khá trở lên) đối với giáo viên kèm theo văn bằng tốt nghiệp các ngành học (có công chứng) theo chuẩn cấp học.
- Bản thống kê cơ sở vật chất, trang thiết bị  phục vụ  dạy học
b- Đối với thủ tục gia hạn hoạt động (01 bộ hồ sơ):
- Đơn xin gia hạn (mẫu số 4)           
- Quyết định  cấp đăng ký hoạt động, chứng minh thư (Hộ khẩu) của người phụ trách (do người phụ trách trung tâm mang đến).
- Danh sách và hồ sơ giáo viên tham gia giảng dạy (người đang làm việc của cơ quan khác phải có đơn và được sự  đồng ý của cơ quan quản lý, sinh viên mới ra trường phải có bằng tốt nghiệp đại học loại khá trở lên).
- Hợp đồng thuê địa điểm
c- Đối với thủ tục thay đổi hoặc mở thêm địa điểm (01 bộ hồ sơ):
- Đơn xin thay đổi hoặc mở thêm địa điểm
- Quyết định cấp đăng ký hoạt động của trung tâm ( bản sao)
- Hợp đồng thuê địa điểm
- Công văn báo cáo địa phương nơi đặt địa điểm hoạt động mới (có xác nhận và được sự đồng ý của UBND xã, phường về môi trường sư phạm, điều kiện trật tự  an ninh, vệ sinh...)
2- Trình tự giải quyết:
- Nhận hồ sơ
- Kiểm tra, thẩm định hồ sơ, cơ sở vật chất, điều kiện hoạt động.
- Trả kết quả
3- Thời gian giải quyết:     15 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ.
*ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ_YÊU CẦU DỊCH VỤ:
-------------------------------------------------------------------------------------
                              CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT-QUỐC LUẬT
       Office:      Phòng 407-D6, ngõ 565, đường Lạc Long Quân-Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội.
       Tel:          04.62949155 / 37589197                                  Hotline:   
0985 631 476 
       Fax:         04.37589195
       Email :     Luatvietquoc@gmail.com   
 
  Hỗ trợ trực tuyến  
Hãy để luật sư giúp đỡ bạn
 
Hà nội

* Tư vấn Doanh nghiệp
* Tư vấn Đầu tư nước ngoài
* Tư vấn Đất đai
* Tư vấn Dân sự

* Tư vấn Doanh nghiệp
* Tư vấn Đầu tư nước ngoài
* Tư vấn Sở hữu trí tuệ

* Tư vấn Đất đai
* Dịch vụ công chứng
* Dịch vụ chuyển quyền SDĐ

* Tư vấn Sở hữu trí tuệ
* Tư vấn Đầu tư nước ngoài
* Tư vấn Dân sự

* Dịch vụ công chứng
* Tư vấn & Soạn thảo các loại HĐ
* Xây dựng quy chế cho DN

* Tư vấn Doanh nghiệp
* Tư vấn - Dịch vụ tài chính
* Tư vấn Sở hữu trí tuệ

TP.Hồ Chí Minh

* Tư vấn Doanh nghiệp
* Tư vấn - Dịch vụ tài chính

* Tư vấn Doanh nghiệp
* Tư vấn thủ tục hành chính
* Tư vấn các lĩnh vực khác


TÌNH TRẠNG WEBSITE

 

Bản Quyền (c) - 2009 thuộc về Công ty tư vấn Việt Quốc Luật

Văn phòng tại Hà Nội
Add: Phòng 1304 - toà nhà N06 - ngõ 49 - đường Trần Đăng Ninh - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà nội
Tel : (84-4).3 793 2578 - (84-4) 62813499
Fax : (84-4) 62813498
Email :
luatvietquoc@gmail.com  - Visultant@vietquocluat.com.vn

Tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0902 283 788
Tel : (84-4).3 793 2578 - (84-4) 62813499
Fax : (84-4) 62813498
Email :
luatvietquoc@gmail.com  - Visultant@vietquocluat.com.vn

Giấy phép số 153/GP-TTĐT do Bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 30 tháng 9 năm 2008

  Thiết kế bởi Thiet ke web - VNT Tech. Group