1. Thẩm quyền: Trình UBND
2. Nơi tiếp nhận và hoàn trả kết quả giải quyết hồ sơ
a. Tên Phòng (Ban) nhận và trả kết quả: Bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính
b. Địa chỉ: D8A-D8B, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
c. Điện thoại: 37721165
d. Fax: 37721152
e. Email (nếu có):
3. Hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính:
* Nộp 04 bộ hồ sơ gốc, mỗi bộ hồ sơ gồm:
1. Các giấy tờ pháp lý (Đơn theo mẫu t¹i phụ lục số 2 Nghị định 24/2000/NĐ-CP ngày 31/7/2000 của Chính phủ, Giấy phép đầu tư, hợp đồng thuê đất) của Chủ đầu tư
2. Báo cáo kết quả khảo sát địa chất công trình
3. Báo cáo kết quả thẩm tra thiết kế kỹ thuật
4. Tư cách pháp nhân của các đơn vị (Tư vấn thiết kế, thẩm tra thiết kế, khảo sát địa chất..) Chứng chỉ hành nghề cá nhân của Chủ trì thiết kế
5. Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy
6. Bản đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường
7. Kết luận thẩm định phương án kiến trúc quy hoạch
8. Thuyết minh tính toán của đơn vị tư vấn thiết kế
9. Hồ sơ thiết kế kỹ thuật (Nội dung theo Thông tư số 16/2000/TT-BXD của Bộ Xây dựng ngày 11/12/2000)
* Hồ sơ phải có chữ ký của các thành viên có tên trong hồ sơ, có đóng dấu của đơn vị thiết kế, chữ ký và dấu của Chủ đầu tư
4. Thời gian tiếp nhận và trả kết quả:
a) Ngày trong tuần: Thứ 2, 3, 4, 5, 6
b) Giờ trong ngày: Sáng: 08h00 - 11h00. Chiều: 14h00 - 16h00
c) Số ngày trả kết quả: Trong vòng 20 ngày làm việc, BQL sẽ thẩm định và trình UBND TP ký, khi nào có kết quả từ UBND TP, BQL sẽ trả doanh nghiệp
5. Các khoản phí theo quy định và phí dịch vụ
a. Khoản thu theo quy định: Không thu
b. Khoản thu dịch vụ nếu có(Ví dụ: Tư vấn, in ấn, photocopi, gửi xe): Không thu
6. Cơ sở pháp lý: